Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1.Diễn Viên: Allison Janney,Anna Faris,Matt Jones

Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Là câu chuyện hài hước kể về quá trình tìm lại cuộc sống của Christy - 1 người mẹ độc thân mới tỉnh dậy sau chuỗi ngày dài nghiện ngập rượu của mình, cô đang phải tìm cách quay trở lại cuộc sống của chính mình để giải quyết những vấn đề rắc rối của đứa con gái đang tuổi mới lớn cũng như gây dựng lại mối quan hệ với những người xung quanh trong thung lũng Napa.

Tuyệt Phối Tô Tâm Đường Taste Of Love.Diễn Viên: Allison Janney,Anna Faris,Matt Jones

Tuyệt Phối Tô Tâm Đường Taste Of LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

chuyển thể từ bộ truyện tranh “Tôi Bị Tổng Tài Anti Rồi” và kể về câu chuyện của ngôi sao nhạc pop đình đám Đường Tô bị hiểu nhầm và bị đưa vào tình trạng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sau đó tăng cân đến 50 kg và trở thành người giúp việc trực tiếp của Hoàng Phủ Quyết – chủ tịch của một tập đoàn giải trí.

Quý Cô Nóng Tính Và Nam Jung Gi Nhác Gan Ms. Temper & Nam Jung Gi.Diễn Viên: Lee Yo Won,Yoon Sang Hyun,Kim Sun Young,Yoo Jae Myung

Quý Cô Nóng Tính Và Nam Jung Gi Nhác Gan Ms. Temper & Nam Jung GiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Ok Da Jung (Lee Yo Won) là lãnh đạo trẻ nhất của ngành công nghiệp mĩ phẩm. Lận đận trong tình duyên, đến nay cô đã li hôn tổng cộng 3 lần. Ok Da Jung không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, bản thân cô cũng khá nóng tính. Trong khi đó, Nam Jung Gi (Yoon Sang Hyun) là sếp của một bộ phận trong cùng công ty với Ok Da Jung.

Phù Thủy Tình Yêu Witchs Romance.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Phù Thủy Tình Yêu Witchs RomanceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/16)

Ban Ji Yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại Trouble Maker. Công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Ji Yeon, và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là "phù thủy". Ji Yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu, sau khi bạn trai cuối cùng của cô, nhiếp ảnh gia chiến tranh Noh Shi Hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họ.

Xem Phim Sự Yên Lặng Chết Người - Hush Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự yên lặng chết người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “sự yên lặng chết người” kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng ngườisự yên lặng chết người,xem phim sự yên lặng chết người,download sự yên lặng chết người,xem online sự yên lặng chết người hd,xem sự yên lặng chết người nhanh,tai phim sự yên lặng chết người,hush,xem phim hush,download hush,xem online hush hd,xem hush nhanh,tai phim hush