Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only You.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only YouViệt Sub Năm: 2011

Trong số 135 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu cho 73 quốc gia đến tham dự tại LHP quốc tế Busan thì bộ phim Always thu được nhiều sự chú ý của báo giới nhất. Hãy cùng thưởng thức trailer và cảm nhận mối tình lãng mạn trong Always.Always (Only you) là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cựu võ sỹ quyền anh Cheol Min (do So Ji Sub thủ vai) và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa (do Han Hyo Joo đảm nhiệm).

Cheeto Nóng Bỏng Của Flamin Flamin Hot.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Cheeto Nóng Bỏng Của Flamin Flamin HotViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện thú vị, ấm lòng về một người gác cổng người Mỹ gốc Mexico ở Nam California, người đã tạo ra những chiếc bánh cheetos nóng hổi.Đây là câu chuyện "có thật" đầy cảm hứng của Richard Montañez, với tư cách là người gác cổng Frito Lay

Biển Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung,Jae,Jun Ji,Hyun

Biển Il MareViệt Sub Năm: 2000

một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Nàng Barbie Barbie.Diễn Viên: Lee Jung,Jae,Jun Ji,Hyun

Nàng Barbie BarbieViệt Sub Năm: 2023

cảm hứng từ con búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim 2 nhân vật chính là Ken và Barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần Ryan Gosling, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie. Hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê Narbie.

Xem Phim Sủng Ái - Adoring Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ thú y vi vi lý sảnh đóng bà chủ của tiệm thú cưng trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho thú cưng đã chứng kiến 6 câu chuyện ấm áp và tràn đầy yêu thương giữa người và động vậtsủng ái,xem phim sủng ái,download sủng ái,xem online sủng ái hd,xem sủng ái nhanh,tai phim sủng ái,adoring,xem phim adoring,download adoring,xem online adoring hd,xem adoring nhanh,tai phim adoring