Tình Báo Confidential Informant.Diễn Viên: James Marsden,Piper Perabo,Billy Bob Thornton

Tình Báo Confidential InformantViệt Sub Năm: 2023

với sự tham gia của Mel Gibson, kể về câu chuyện của hai đặc vụ ma túy săn lùng một kẻ giết cảnh sát trong một trận đại dịch ma túy. Với hy vọng có được đầu mối, Moran (Dominic Purcell, "Vượt ngục") và Thorton (Nick Stahl, Sin City) đền đáp một kẻ cung cấp thông tin nghiện ngập.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The Federation.Diễn Viên: Billy Brown,Richard Burgi,Kelly Carlson

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The FederationViệt Sub Năm: 2004

Phần tiếp theo của bộ phim Nhện Khổng Lồ, lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới. Nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác, đông hơn, háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúng.

Xem Phim Tam Đại Tặc Vương - Trivisa Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba băng cướp khét tiếng liên tục gây nên vô số vụ trộm cướp trong đó trác tử cường thông minh lanh lợi luôn vạch kế hoạch chu toàn diệp quốc hoan dũng mãnh hung tàn quý chính hùng hành sự cẩn trọng ba tên cầm đầu này đều được phong biệt danh tặc vươngtam đại tặc vương,xem phim tam đại tặc vương,download tam đại tặc vương,xem online tam đại tặc vương hd,xem tam đại tặc vương nhanh,tai phim tam đại tặc vương,trivisa,xem phim trivisa,download trivisa,xem online trivisa hd,xem trivisa nhanh,tai phim trivisa,nhậm hiền tề,lâm gia đống,trần tiểu xuân