Chuyện Tình Của Young Sim Oh! Youngsimi

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! YoungsimiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/16)

kể về cô nàng Oh Young Sim, người phụ nữ còn độc thân và ngoài 30 tuổi. Cô ấy đã làm việc với tư cách là một PD của chương trình truyền hình trong 8 năm. Cô ấy muốn làm mọi người cười với các chương trình truyền hình của mình, nhưng chúng luôn bị hủy do xếp hạng phổ biến thấp.

Tín Nghĩa Faith.Diễn Viên: Lee Min Ho,Kim Hee Sun,Lee Philip,Ryu Deok Hwan,Park Se Yeong

Tín Nghĩa FaithThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Nói về câu chuyện tình yêu vượt qua thời gia và không gian của chàng chiến binh thời Goryeo và cô bác sỹ thẩm mỹ hiện đại. Anh được lệnh tới tương lai bắt cóc cô bác sỹ về, từ đó 2 người nảy sinh tình cảm với nhau.

Thần Tượng The Idol.Diễn Viên: Lee Min Ho,Kim Hee Sun,Lee Philip,Ryu Deok Hwan,Park Se Yeong

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Xem Phim Tân Nương Giá Đáo - 新娘嫁到 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại đài loan của di dân mới và con em của họ trong thời gian qua ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài qua những câu chuyện của họ rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim hy vọng thông qua bộ phim này xã hội đài loan có thể thấu hiểu quan tâm và chú trọng con em di dân mớitân nương giá đáo,xem phim tân nương giá đáo,download tân nương giá đáo,xem online tân nương giá đáo hd,xem tân nương giá đáo nhanh,tai phim tân nương giá đáo,新娘嫁到,xem phim 新娘嫁到,download 新娘嫁到,xem online 新娘嫁到 hd,xem 新娘嫁到 nhanh,tai phim 新娘嫁到,helen thanh đào,lôi hồng,cổ lí đức,phó tử thuần,trương cảnh lam