Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Bánh Mỹ 1 American Pie.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ 1 American PieViệt Sub Năm: 1999

kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông. Tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn. Và họ đã đặt mục tiêu: đến lễ tốt nghiệp, toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnNhững chàng trai này rất khác nhau. Có người vụng về hậu đậu như Jim, nhân vật chính, có người đã có bạn gái, có người đẹp trai lồng lộng, có người quậy phá tưng bừng , có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnh.

Cậu Ấm Xuyên Không Escape Route.Diễn Viên: Park Ha Sun,Từ Thiếu Cường,Hà Vân Vĩ,Trương Nhất Long

Cậu Ấm Xuyên Không Escape RouteThuyết Minh Năm: 2016

cậu ấm của một tập đoàn lớn ở Trung Quốc, Hiểu Dịch có cuộc sống chỉ biết ăn chơi đàn đúm ở Úc xa hoa, Cho đến khi bố cậu hấp hối, Hiểu Dịch phải về nước để tiếp quản công ty thì một sự cố bất ngờ xảy đến với anh.

Lỗi Tình Yêu Atm: Er Rak Error.Diễn Viên: Amber Tamblyn,Alexis Bledel,America Ferrera

Lỗi Tình Yêu Atm: Er Rak ErrorViệt Sub Năm: 2012

Ngân hàng JNBC có quy định cấm nhân viên yêu nhau. Nhưng trớ trêu thay khi chính người sếp là nữ lại yêu 1 anh nhân viên nam, 1 trong 2 người buộc phải nghỉ việc khi cưới nhau...và máy ATM của ngân hàng bị lỗi trả gấp đôi số tiền mà người dùng vừa rút và chuyện gì sảy ra ? Hãy xem để cười nghiêng ngả .

Xem Phim Tây Du Ký Lạ Truyện - Journey To The West Surprise Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phiên bản này sẽ xuất hiện một nhân với tiểu yêu vương đại chùy vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng hắn tự phong cho mình danh hiệu đại vương ở nơi mình sinh sống và rồi số phận của đại chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò đường tăng tôn ngộ không trư bát giới và sa tăngtây du ký lạ truyện,xem phim tây du ký lạ truyện,download tây du ký lạ truyện,xem online tây du ký lạ truyện hd,xem tây du ký lạ truyện nhanh,tai phim tây du ký lạ truyện,journey to the west surprise,xem phim journey to the west surprise,download journey to the west surprise,xem online journey to the west surprise hd,xem journey to the west surprise nhanh,tai phim journey to the west surprise,bạch khách,mã thiên vũ,đồng lệ á,tăng chí vỹ,mike d angelo