Prima Doll プリマドール

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Granblue Fantasy The Animation

Granblue Fantasy The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13+ova/13)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

“Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng…” “Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The Sky

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The SkyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

In a lonely corner of the world, on the edge of No Mans Land, sits Clocktower Fortress. Its home to the 1121st Platoon of the Helvetian Army, and their newest member is a 15-year-old volunteer named Kanata Sorami, who enlisted to learn how to play the bugle. When she was a child, Kanata was saved by a beautiful soldier and found inspiration in the clear, golden sound of her trumpet. From that day forward, Kanata decided music would be her life.

Xem Phim Tenchi Muyou - Tenchi Muyo! Gxp Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật nam chính của chúng ta thì nội công rất là thâm hậu tạo ra 1 lực hấp dẫn vô cùng lớn như các nhà vật lý bảo khiến cho các cô gái đẹp từ vũ trụ lũ lượt bị hút vàotenchi muyou,xem phim tenchi muyou,download tenchi muyou,xem online tenchi muyou hd,xem tenchi muyou nhanh,tai phim tenchi muyou,tenchi muyo gxp,xem phim tenchi muyo gxp,download tenchi muyo gxp,xem online tenchi muyo gxp hd,xem tenchi muyo gxp nhanh,tai phim tenchi muyo gxp