7:11 Pm Chaitu Madala

7:11 Pm Chaitu MadalaViệt Sub Năm: 2023

hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2023 của đạo diễn Chaitu Madala và được sản xuất bởi Naren Yanamadala, Madhuri Ravipati và Vani Kanneganti dưới nhãn hiệu Arcus Films.

13 Phút Sống Còn 13 Minutes

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix Revolutions

Ma Trận 3: Cuộc Cách Mạng The Matrix RevolutionsThuyết Minh Năm: 2003

Cư dân thành phố Zion chuẩn bị cho cuộc bảo vệ thành phố khỏi làn sóng tấn công của các cỗ máy. Trong khi đó, Neo bị mắc kẹt ở khoảng giữa "thế giới thực" và ma trận. Còn đặc vụ Smith lại đang có một toan tính có thể tiêu diệt cả hai phe máy móc lẫn con người.

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Trăng Rơi Moonfall.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Trăng Rơi MoonfallThuyết Minh Năm: 2022

Trăng Rơi Một lực bí ẩn đánh bật Mặt trăng khỏi quỹ đạo của nó quanh Trái đất và khiến nó có nguy cơ va vào Trái Đất. Chỉ với vài tuần trước vụ va chạm và thế giới đứng trên bờ vực của sự hủy diệt, giám đốc điều hành NASA và cựu phi hành gia Jo Fowler tin rằng cô ấy có chìa khóa để cứu tất cả chúng ta

Xem Phim Tenet - Tenet (2020) Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại việt nam sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic christopher nolan câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian trong đó có một người được gọi là nhân vật chính do john david washington thủ vai anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn thế chiến iiitenet,xem phim tenet,download tenet,xem online tenet hd,xem tenet nhanh,tai phim tenet,tenet 2020,xem phim tenet 2020,download tenet 2020,xem online tenet 2020 hd,xem tenet 2020 nhanh,tai phim tenet 2020