Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Cớm Người Máy Chappie.Diễn Viên: Neill Blomkamp

Cớm Người Máy ChappieThuyết Minh Năm: 2015

Phim Chappie (Cớm Người Máy) xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúng.

Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Xem Phim Thảm Họa Diệt Vong - Cloverfield Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thảm họa diệt vong là một bộ phim quái vật thuộc thể loại kinh dị được sản xuất vào năm 2008 bởi j j abrams đạo diễn matt reeves và kịch bản drew goddard ngay trước khi phim ra đời paramount pictures đã có một chiến dịch quảng cáo rầm rộ để thu hút khán giả quan tâm đến nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn ở new york đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cho rob trước khi anh bay qua nhật bản tất cả bị phá vỡ bởi một tiếng ồn và một trận động đất do một sinh vật kì lạ to lớn nàothảm họa diệt vong,xem phim thảm họa diệt vong,download thảm họa diệt vong,xem online thảm họa diệt vong hd,xem thảm họa diệt vong nhanh,tai phim thảm họa diệt vong,cloverfield,xem phim cloverfield,download cloverfield,xem online cloverfield hd,xem cloverfield nhanh,tai phim cloverfield,mike vogel,jessica lucas,lizzy caplan