Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Tam Nhân Hành Three.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Tam Nhân Hành ThreeThuyết Minh Năm: 2016

do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn, quy tụ Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đóng vai chính. Câu chuyện phim kể về “ván cờ” sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. NPH: Lotte Bác sĩ Đồng Thiên (Triệu Vy đóng), cảnh sát Trần Vĩ Lạc (Cổ Thiên Lạc đóng) và tên tội phạm hung hãn Trương Lễ Tín (Chung Hán Lương đóng) chạm trán ở bệnh viện trong sáu tiếng đồng hồ và nơi đây xảy ra một trận giao chiến ác liệt.

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine Wars.Diễn Viên: Juan Du,Lily Ji,Leon Lai

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine WarsThuyết Minh Năm: 2017

Wine war do Lê Minh đạo diễn kiêm nam chính, Huỳnh Kiến điều hành sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Trương Hàm Dư, Đỗ Quyên, Vương Diệu Khánh… Phim do biên kịch Seth Be chắp bút, dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào 19/5/2017.

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Xem Phim Thảm Họa Hạt Nhân - Pandora Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại hàn quốc tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họathảm họa hạt nhân,xem phim thảm họa hạt nhân,download thảm họa hạt nhân,xem online thảm họa hạt nhân hd,xem thảm họa hạt nhân nhanh,tai phim thảm họa hạt nhân,pandora,xem phim pandora,download pandora,xem online pandora hd,xem pandora nhanh,tai phim pandora,jin,yeong jeong,kim joo,hyun,shin,il kang