Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Biệt Đội Hành Động The A-Team.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Biệt Đội Hành Động The A-TeamThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim kể về biệt đội đặc biệt gồm bốn người lính siêu hạng: thủ lĩnh Hannibal, trung úy Baracus, Quinton Jackson và viên phi công Murdock. Sau 8 năm sát cánh bên nhau với hơn 80 nhiệm vụ lớn nhỏ tại nhiều chiến trường trên thế giới, biệt đội bất ngờ bị CIA bắt giữ về những tội lỗi mà họ không hề phạm phải. Giờ đây, bốn người chỉ còn cách thoát thân để chứng minh sự trong sạch của mình và tìm ra kẻ thù đứng đằng sau âm mưu thâm độc này...

Xem Phim Thám Trưởng Lôi Lạc 2 - Lee Rock 2 Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công vang dội của phần 1 đạo diễn lawrence ah mon tiếp tục hợp tác cùng lưu đức hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là thám trưởng lôi lạc 2thám trưởng lôi lạc 2,xem phim thám trưởng lôi lạc 2,download thám trưởng lôi lạc 2,xem online thám trưởng lôi lạc 2 hd,xem thám trưởng lôi lạc 2 nhanh,tai phim thám trưởng lôi lạc 2,lee rock 2,xem phim lee rock 2,download lee rock 2,xem online lee rock 2 hd,xem lee rock 2 nhanh,tai phim lee rock 2