Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly Cops

Hai Cảnh Sát Vui Nhộn Two Jolly CopsViệt Sub Năm: 1985

Một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án. Phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Huy, Từ Thiếu Cường, Ngọ Mã.

Bóng Ma The Ghost

Bóng Ma The GhostViệt Sub Năm: 2022

Một cựu sĩ quan Interpol gây ra sự tàn phá và gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới ngầm toàn cầu nhưng lại mất tích, chỉ để tìm lại gia đình thân yêu của mình nhiều năm sau đó.

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black Hat.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black HatViệt Sub Năm: 2015

Blackhat là bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao. Phim nói về một Hacker đang chịu án phạt tù. Anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người Hoa phá án. Vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ cao

Vị Linh Mục Amen..Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban.

Xem Phim Thằn Lằn - Reptile Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tom nichols một thám tử kiên định ở new england người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻthằn lằn,xem phim thằn lằn,download thằn lằn,xem online thằn lằn hd,xem thằn lằn nhanh,tai phim thằn lằn,reptile,xem phim reptile,download reptile,xem online reptile hd,xem reptile nhanh,tai phim reptile