Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The End.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The EndThuyết Minh Năm: 2014

Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.

Đảo Tội Ác Pulau.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Sợ Đến Chết Scare 2 Die.Diễn Viên: Giang Nhược Lâm,Lý Thánh Kiệt,Châu Tuấn Vỹ

Sợ Đến Chết Scare 2 DieThuyết Minh Năm: 2008

gồm 3 câu chuyện kinh dị đều liên quan đến con số 13. 1 - Với đồng tiền cổ may mắn trong miệng, Au Cun trong 13 ngày phải thắng được 13 ván mạt chược. Điều may mắn xảy ra nhưng những đấu thủ của anh lần lượt chết khiến anh không ngừng bị ám ảnh bởi những linh hồn

Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Xem Phim Thành Lũy - Citadel Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim này nhân vật chính tommy cowley sống một cuộc sống đầy yên lặng và thanh thản trong một tòa nhà đang mục tàn cùng với người vợ đang mang thai giai đoạn cuốicho đến một ngày người vợ trẻ bị tấn công bởi một nhóm du côn còn non trẻ đeo mặt nạ và sau cuộc chiến đẫm máu đó tommy phải một mình nuôi đứa con gái vừa mới sinh raquá run sợ trước sự kiện đã xảy ra đế nỗi mà trong anh ta dần xuất hiện triệu chứng sợ hãi trước đám đông một cách thái quá tommy đã sống nhốt mình trongthành lũy,xem phim thành lũy,download thành lũy,xem online thành lũy hd,xem thành lũy nhanh,tai phim thành lũy,citadel,xem phim citadel,download citadel,xem online citadel hd,xem citadel nhanh,tai phim citadel,aneurin barnard,james cosmo,wunmi mosaku