Thần Tượng The Idol

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru RashiiThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi, một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’. Anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ. Tuy nhiên, do Adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn.

Xem Phim Thanh Xuân Vô Định - We Are Young Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp về việc tìm kiếm ước mơ về sự lựa chọn trước tương lai về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm và rồi họ cùng tiến lên hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênhthanh xuân vô định,xem phim thanh xuân vô định,download thanh xuân vô định,xem online thanh xuân vô định hd,xem thanh xuân vô định nhanh,tai phim thanh xuân vô định,we are young,xem phim we are young,download we are young,xem online we are young hd,xem we are young nhanh,tai phim we are young