Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Vũ Điệu Đam Mê Born To Dance.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vũ Điệu Đam Mê Born To DanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.

Truyền Nhân Của Nữ Oa Silip: Daughters Of Eve.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Truyền Nhân Của Nữ Oa Silip: Daughters Of EveViệt Sub Năm: 1985

Ở vùng quê xa xôi Ilongo, nhiều phụ nữ bị cưỡng bức bởi bọn đàn ông trong làng, bất kể giờ giấc ngày đêm. Hai chị em nhà nọ tuyên chiến với Simon, gã đàn ông hấp dẫn nhất trong làng và kết cục là một cô bị lời nguyền lá ngải mà cô đã phải hứng chịu từ những lần bị cưỡng bức trước kia

Vắng Mặt Absent.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Xem Phim Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn chris messina và được viết kịch bản bởi jessica goldberg katie nehra và justin shilton phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp mary elizabeth winstead trong vai chính bên cạnh don johnson derek luke julianna guill katie nehra chris messina và skylar gaertnerthay đổi cuộc đời,xem phim thay đổi cuộc đời,download thay đổi cuộc đời,xem online thay đổi cuộc đời hd,xem thay đổi cuộc đời nhanh,tai phim thay đổi cuộc đời,alex of venice,xem phim alex of venice,download alex of venice,xem online alex of venice hd,xem alex of venice nhanh,tai phim alex of venice,mary elizabeth winstead,chris messina,don johnson