Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost Dimension

Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost DimensionViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh kinh dị do đạo diễn Gregory Plotkin phụ trách thực hiện theo lối phim quay thực tế với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn khác biệt về thế giới tâm linh và huyền bí!. Câu chuyện bắt đầu với một gia đình mới dọn đến căn hộ họ vừa mới mua với giá rẻ, khi dọn vào được một thời gian thì họ cảm nhận được sự xuất hiện của những sự kiện kì lạ và một thế lực hắc ám nào đó đang đeo bám và đe dọa đến tính mạng của mình!

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Gia Sư The Tutor.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Gia Sư The TutorViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant Downstairs.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà . Bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ. Tuy nhiên, câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp …..

Xem Phim The Devils Left Hand - Harley Wallen Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a demonic entity breaches a medium at a young couples housewarming party wreaking havoc and terrifying the attendees after the party the entity begins stalking the gueststhe devils left hand,xem phim the devils left hand,download the devils left hand,xem online the devils left hand hd,xem the devils left hand nhanh,tai phim the devils left hand,harley wallen,xem phim harley wallen,download harley wallen,xem online harley wallen hd,xem harley wallen nhanh,tai phim harley wallen