Pearl An X-Traordinary Origin Story

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Mộng Du Sleep

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Giọng Nói (Sát Nhân Hoang Tưởng) Miệng Đời: The Voices

Giọng Nói (Sát Nhân Hoang Tưởng) Miệng Đời: The VoicesViệt Sub Năm: 2014

Phim nói về Jerry, một nhân viên vận chuyển tại nhà máy đồ nội thất. Thừa hưởng căn bệnh hoang tưởng di truyền từ người mẹ, Jerry liên tục nghe thấy những giọng nói lạ xúi giục anh ta giết người và làm nhiều việc man rợ khác. Jerry luôn phải vất vả hoàn thành tốt hai vai diễn, một nhân viên hiền lành, dễ mến ban ngày và một kẻ giết người hàng loạt máu lạnh ban đêm. Tại nơi làm việc mới, Jerry gặp và yêu Fiona, một cô gái Anh hấp dẫn. Nhưng tất cả những điều này chỉ là khởi đầu của một câu

Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Xem Phim Thế Giới Bên Kia - Kingdom Come Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm người lạ thức dậy trong một bệnh viện bị bỏ rơi để tìm thấy chính mình cuống vào một lực lượng siêu nhiên với ý định độc ácthế giới bên kia,xem phim thế giới bên kia,download thế giới bên kia,xem online thế giới bên kia hd,xem thế giới bên kia nhanh,tai phim thế giới bên kia,kingdom come,xem phim kingdom come,download kingdom come,xem online kingdom come hd,xem kingdom come nhanh,tai phim kingdom come,ry barrett,camille hollett,french,jason martorino