Giải Thoát Ký Ức The Recall

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Xem Phim The Tomorrow Job - Bruce Wemple Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫnthe tomorrow job,xem phim the tomorrow job,download the tomorrow job,xem online the tomorrow job hd,xem the tomorrow job nhanh,tai phim the tomorrow job,bruce wemple,xem phim bruce wemple,download bruce wemple,xem online bruce wemple hd,xem bruce wemple nhanh,tai phim bruce wemple