Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Kẻ Độc Tài The Dictator.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Kẻ Độc Tài The DictatorChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật nhà độc tài trong phim, tuy không được nhà sản xuất nói ra, nhưng có vẻ được xây dựng dựa trên đại tá Moammar Gadhafi của Lybia, đặc biệt là đội hộ vệ toàn là nữ của ông cùng với đoạn phim tài liệu trong đó Obama đọc những lời nhận xét về chế độ của Lybia.

Câu Chuyện Về Mia Fish Tank.Diễn Viên: Katie Jarvis,Michael Fassbender And Kierston Wareing

Câu Chuyện Về Mia Fish TankChưa Sub Năm: 2009

câu truyện về Mia, một cô gái 15 tuổi nhẹ dạ. Cô luôn gặp rắc rối và bị bạn bè ở trường học khai trừ, cô lập. Vào một ngày hè oi ả, mẹ của Mia đã đưa về nhà một người bí ẩn tên Conner. Conner đã hứa sẽ thay đổi mọi thứ và sẽ mang lại tình yêu cho cuộc sống của Mia cùng mọi người.

Cho Một Tình Yêu Cho Mot Tinh Yeu.Diễn Viên: Agot Isidro,Alden Richards,Ana Capri,Jean Garcia,Louise Delos Reyes

Cho Một Tình Yêu Cho Mot Tinh YeuChưa Sub Năm: 2015

Lồng Tiếng trên ToDayTV được đánh giá cao trong những drama hấp dẫn người xem, bởi nó quy tụ dàn diễn viên trai đẹp gái xinh của GMA như: Alden Richards, Louise delos Reyes, Agot Isidro, Jean Garcia…và một số anh chị em diễn viên nỗi tiếng khác, họ là những người biết hy sinh thầm lặng, sảng sàng cho đi một tình yêu của mình để đối phương có được hạnh phúc, để các bạn không phải chờ đợi lâu nhóm phim8.vn sẽ giới thiệu chủ đề chính và kênh phát song ” Cho Một Tình Yêu” điện ảnh Philippines phát

Nữ Thế Tử The Heiress.Diễn Viên: Agot Isidro,Alden Richards,Ana Capri,Jean Garcia,Louise Delos Reyes

Nữ Thế Tử The HeiressChưa Sub Năm: 2020

Hàn Nguyên Nương không may qua đời sớm. Để ổn định thế lực quân sự và đảm bảo rằng quân đội nhà Hán ở phía bắc sẽ không bị ảnh hưởng bởi triều đình, con gái lớn của Định Quốc là Hàn Thập Nhất đã cải trang và thay thế người anh song sinh Hàn Nguyên Nương làm con trai cả của Định Quốc.

Xem Phim Thích Anh, Em Cũng Vậy - Yes, I Do Chưa Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mau chìm vào tình yêu ngọt ngào thôi “thích anh em cũng vậy” là show truyền hình thực tế bản nâng cấp với thành viên quan sát là các idol siêu hot lý vấn hàn cổ lực na trát sẽ cùng thảo luận những câu chuyện tình yêu trong tình huống như vậy liệu các chàng trai cô gái có thể tìm được tình yêu đích thựcthích anh,em cũng vậy,xem phim thích anh,em cũng vậy,download thích anh,em cũng vậy,xem online thích anh,em cũng vậy hd,xem thích anh,em cũng vậy nhanh,tai phim thích anh,em cũng vậy,yes,i do,xem phim yes,i do,download yes,i do,xem online yes,i do hd,xem yes,i do nhanh,tai phim yes,i do