Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan.Diễn Viên: Jordan Alex,James Tyler Brown,Martin Byrne

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last Metro.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last MetroViệt Sub Năm: 1980

Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.

Xem Phim Thiên Anh Hùng Ca - Pathfinder Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một truyền thuyết cổ của người sami – một tộc người sống ở bắc âu từ xa xưa phim có bối cảnh năm 1000 xoay quanh một chàng trai trẻ tên aigin – người trở thành một chiến binh can trường để trả thù cho ngôi làng của mình bị kẻ thù sát hạithiên anh hùng ca,xem phim thiên anh hùng ca,download thiên anh hùng ca,xem online thiên anh hùng ca hd,xem thiên anh hùng ca nhanh,tai phim thiên anh hùng ca,pathfinder,xem phim pathfinder,download pathfinder,xem online pathfinder hd,xem pathfinder nhanh,tai phim pathfinder