Thánh Tổ Shengzu, Lord Of All Lords

Thánh Tổ Shengzu, Lord Of All LordsThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 13/26)

Thiếu niên La Liệt vô tình xuyên không đến dị giới, phải dùng thân phận của người khác để tiếp tục sống. Nơi dị giới loạn lạc, bao nhiêu thể lực lớn nhỏ bủa vây, La Liệt dốc sức tu luyện, dựa vào tài năng và phẩm chất của mình có được sức mạnh thần bí, trừ yêu diệt ma, cứu giúp mọi người.

Tinh Thần Biến Stellar Transformation.Diễn Viên: Xing Chen Bian

Tinh Thần Biến Stellar TransformationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật chính tam thái tử Tần Vũ, vì đan điền khiếm khuyết không thể tập luyện võ công như bao phàm nhân khác nên gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Nhưng bằng ý chí sắt đá và nghị lực phi thường của mình, Tần Vũ đã vượt qua rào cản bản thân tu luyện để trở thành tiên thiên ngoại công cao thủ.

Học Viện Siêu Nhiên Phần 3 Xiong Bing Lian 3: Leiting Wan Jun.Diễn Viên: Xing Chen Bian

Học Viện Siêu Nhiên Phần 3 Xiong Bing Lian 3: Leiting Wan JunViệt Sub Năm: 2022 (Tập 27/27)

Đội quân Thao Thiết tràn xuống thành phố Thiên Hà, Hùng Binh Liên được lệnh chiến đấu. Trong hoàn cảnh trận chiến đầu tiên thảm bại, toàn đội được tổ chức lại một cách có trật tự để phản công, dùng toàn bộ hỏa lực của Hạm đội Nam Hải đập tan chiếc tàu hỏa chủ lực của lực lượng dẫn đầu Thao Thiết cuối cùng đã giành được chiến thắng.

Xem Phim Thiên Dụ - Revalation Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngàn năm trước linh thú thận cùng huyền thủy tế ti huỳnh tình như tỷ đệ nhưng mà thận tính tình ngỗ nghịch đọa lạc ma đạo cứ thế sinh linh đồ thán huỳnh vì cứu thiên hạ thương sinh hợp lực cùng tịch tộc lừa đem thận phong ấn khi phong ấn huỳnh niệm tình xưa mà để cho thận 1 con đường sốngthiên dụ,xem phim thiên dụ,download thiên dụ,xem online thiên dụ hd,xem thiên dụ nhanh,tai phim thiên dụ,revalation,xem phim revalation,download revalation,xem online revalation hd,xem revalation nhanh,tai phim revalation