Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao Beastars

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao BeastarsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Gekidol ゲキドル

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 51/51)

Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng.

Xem Phim Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 2 - Pripara Season 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

như mọi cô gái manaka laala cũng xem pripara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát nhảy múa tới thời trang chỉ cần có thẻ pripara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng pripara vượt qua vòng thử giọng laala gia nhập pripara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượngthiên đường thần tượng pripara phần 2,xem phim thiên đường thần tượng pripara phần 2,download thiên đường thần tượng pripara phần 2,xem online thiên đường thần tượng pripara phần 2 hd,xem thiên đường thần tượng pripara phần 2 nhanh,tai phim thiên đường thần tượng pripara phần 2,pripara season 2,xem phim pripara season 2,download pripara season 2,xem online pripara season 2 hd,xem pripara season 2 nhanh,tai phim pripara season 2,himika akaneya,miyu kubota,serizawa yuu