Vũ Nữ Thoát Y Hustlers

Vũ Nữ Thoát Y HustlersThuyết Minh Năm: 2019

theo chân một nhóm những vũ công thoát y bỏ nghề và tìm cách đổi đời. Bộ phim xoay quanh bà mẹ đơn thân Destiny và vũ công thoát y Ramona. Để trang trải cuộc sống, Destiny đã quyết định trở thành một vũ nữ, cô nhận được sự giúp đỡ và chỉ dạy vô cùng tận tình của Ramona – một cô gái đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Đột Nhập Home Invasion.Diễn Viên: Jason Patric,Scott Adkins,Natasha Henstridge

Đột Nhập Home InvasionViệt Sub Năm: 2016

Khi một người phụ nữ giàu có và con trai riêng của cô được nhắm là mục tiêu bởi một bộ ba của tên trộm chuyên gia trong ngôi biệt thự của họ. Lối thoát duy nhất của cô là nhờ sự giúp đỡ đến từ một cuộc gọi với một chuyên gia bảo mật hệ thống. Tuy nhiên, những kẻ xâm nhập ngày càng trở nên thù địch và cô sẽ tin tưởng anh ta là đôi mắt của cô và điều hướng của mình để an toàn

Theo Dấu Đức Tin The Case For Christ.Diễn Viên: Kainaz Motivala,Raj Kumar Yadav

Theo Dấu Đức Tin The Case For ChristViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật về Lee Strobel. Lee vốn là một nhà báo nổi tiếng, một người theo chủ nghĩa vô thần. Cuộc sống của anh xáo trộn sau khi vợ anh quyết định theo đạo Thiên Chúa sau khi con gái hai người được một người phụ nữ theo đạo cứu sống. Cố thay đổi vợ, Lee nghiên cứu Sự Tái sinh của Chúa để chứng minh Đạo Thiên Chúa chỉ là trò lừa đảo.

Xem Phim Thiên Tài - Genius Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn hồi ký “max perkins editor of genius” của tác giả a scott berg từng đoạt giải thưởng sách quốc gia “genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào thomas wolfe jude law và biên tập viên lừng danh max perkins colin firththiên tài,xem phim thiên tài,download thiên tài,xem online thiên tài hd,xem thiên tài nhanh,tai phim thiên tài,genius,xem phim genius,download genius,xem online genius hd,xem genius nhanh,tai phim genius,colin firth,jude law,nicole kidman