Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx.Diễn Viên: Mou Li,Zhi Hui Chen,Hao Ran Sun

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Thái Cực Truyền Nhân Man Of Tai Chi.Diễn Viên: Keanu Reeves,Iko Uwais,Trần Hổ,Mạc Văn Úy,Nhậm Đạt Hoa

Thái Cực Truyền Nhân Man Of Tai ChiViệt Sub Năm: 2013

Theo chân một võ sư trẻ (Trần Hổ làm diễn viên chính) bị sa vào một giải đấu sinh tử bất hợp pháp ở Bắc Kinh do một ông trùm người Mỹ (Keanu Reeves) điều hành. Nhân vật tên trùm của Reeves chỉ có một mục tiêu duy nhất, biến một Thái Cực nhân với trái tim thuần khiết trở thành một kẻ giết người không gớm tay

Xem Phim Thiết Hầu Tử 2 - Iron Monkey 2 Thuyết Minh (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra vào năm 1858 khi triều đại nhà thanh ở trung quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của triết giang rơi vào tình trạng suy thoái lũ lụt hạn hán dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bátthiết hầu tử 2,xem phim thiết hầu tử 2,download thiết hầu tử 2,xem online thiết hầu tử 2 hd,xem thiết hầu tử 2 nhanh,tai phim thiết hầu tử 2,iron monkey 2,xem phim iron monkey 2,download iron monkey 2,xem online iron monkey 2 hd,xem iron monkey 2 nhanh,tai phim iron monkey 2,chung tử đơn,billy chow,ma wu