Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo Hugo Cabret.Diễn Viên: Asa Butterfield,Chloë Grace Moretz,Christopher Lee

Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo Hugo CabretThuyết Minh Năm: 2011

Hugo là một cậu bé mồ côi sống trong các bức tường của một nhà ga xe lửa trong năm 1930 Paris. Ông đã học để sửa chữa đồng hồ và các tiện ích khác từ cha và chú của ông mà ông đặt để sử dụng giữ đồng hồ nhà ga xe lửa chạy. Điều duy nhất mà ông đã để lại kết nối ông cha đã chết của ông là một máy tự động (người đàn ông cơ khí) mà không làm việc mà không có một phím đặc biệt. Hugo cần phải tìm chìa khóa để mở khóa bí mật ông tin rằng nó chứa. Vào cuộc phiêu lưu của mình, anh gặp George Méliès,

Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Xem Phim Thợ Săn Linh Hồn - The Soul Hunter Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng tô dương được biết đến là một “thợ săn linh hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người sau khi đến kim thành anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mìnhthợ săn linh hồn,xem phim thợ săn linh hồn,download thợ săn linh hồn,xem online thợ săn linh hồn hd,xem thợ săn linh hồn nhanh,tai phim thợ săn linh hồn,the soul hunter,xem phim the soul hunter,download the soul hunter,xem online the soul hunter hd,xem the soul hunter nhanh,tai phim the soul hunter,văn trác,lâu giai duyệt,trương khánh khánh