Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Four Seasons Story Movie Xuân Hạ Thu Đông Truyện.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Four Seasons Story Movie Xuân Hạ Thu Đông TruyệnChưa Sub Năm: 2017

dựa trên danh khúc "春夏秋冬" (Xuân hạ thu đông) của bộ đôi hip-hop Hilcrhyme. * Các diễn viên: Shono Hayama - Shuji Itagaki Hirona Yamazaki - Miyu Tagagi Yui Koike - Mirei Nakayama Roy Kishima - Masami Kurahashi Kanako Higashi - Maki Sanada Arisa Takarada - Sakura Itsuki Takayama

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King Reloaded.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King ReloadedChưa Sub Năm: 2017

Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu.

Đường Đua Nghẹt Thở Rush.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Đường Đua Nghẹt Thở RushChưa Sub Năm: 2013

Được đặt trong bối cảnh kỷ nguyên vàng của đua xe công thức 1 vào những năm 1970, RUSH dựa trên câu chuyện có thật về cuộc tranh tài nghẹt thở giữa tay đua người Anh - James Hunt (Chris Hemsworth) - và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda (Daniel Bruhl). Đây là trận đấu giữa hai tay đua có phong cách hoàn toàn đối lập.

Xem Phim Thời Đại Siêu Nhiên - The Superman Age Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim giả tưởng về một sinh viên kỹ thuật nam yoo byung jae người giành được quyền lực siêu nhiên sau khi chuyển 25 ngay khi bạn bè của mình tìm hiểu về khả năng của mình họ bắt đầu lợi dụng ông để cải thiện sự nghiệp cá nhân của họ và cuộc sống tình cảmthời đại siêu nhiên,xem phim thời đại siêu nhiên,download thời đại siêu nhiên,xem online thời đại siêu nhiên hd,xem thời đại siêu nhiên nhanh,tai phim thời đại siêu nhiên,the superman age,xem phim the superman age,download the superman age,xem online the superman age hd,xem the superman age nhanh,tai phim the superman age,yoo byung jae,kim chang hwan,lee yi kyung,song ji eun,bae noo ri,lee mi so