Yorozu Uranaidokoro Onmyoya E Yokoso

Yorozu Uranaidokoro Onmyoya E YokosoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Yorozu Uranaidokoro Onmyoya e Yokoso" được viết bởi Shoko Amano, bộ phim xoay quanh một thầy bói giả tên là Abeno Shomei. Shomei từng là tiếp viên số 1 ở hộp đêm và không hề có năng lực tâm linh nào cả nhưng nhờ vốn kiến thức kết hợp khả năng phán đoán logic, anh ta dễ dàng đọc vị khách hàng của mình và đưa ra cho họ những lời khuyên hữu ích. Phụ tá của Shomei là một nam sinh trung học có tên Shunta với khứu thính giác vô cùng nhanh nhạy. Họ đã cùng nhau giải quyết

Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Ultraman Orb Urutoraman Ōbu.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Ultraman Orb Urutoraman ŌbuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/25)

Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.

Xem Phim Thực Tập Sinh I-Land - I-Land Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

“i land” là dự án đầu tiên của belif – công ty liên doanh giữa cj e m và big hit entertainment là một chương trình thực kế theo kiểu quan sát khắc họa quá trình đào tạo và cho ra mắt các nghệ sĩ kpop thế hệ mớithực tập sinh i,land,xem phim thực tập sinh i,land,download thực tập sinh i,land,xem online thực tập sinh i,land hd,xem thực tập sinh i,land nhanh,tai phim thực tập sinh i,land,i,land,xem phim i,land,download i,land,xem online i,land hd,xem i,land nhanh,tai phim i,land