Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Ippo tiếp tục bảo vệ danh hiệu Vô địch hạng lông của Nhật Bản trước các đối thủ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi đó , Takamura thách thức cho danh hiệu WBC lần tthứ hai của mình ở hạng trung quyền anh , và Aoki thách thức chức vô địch quyền anh hạng nhẹ của Nhật Bản.

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường Thành.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường ThànhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Quỷ Cốc truyền nhân – quý tộc nước Hàn là Vệ Trang, 12 năm trước vốn là đồng môn sư đệ với Cái Nhiếp, lúc nào cũng nung nấu ý định đánh bại Cái Nhiếp, đoạt lấy danh hiệu đệ nhất kiếm. Vì vậy y đã bất chấp nhục thân, tu luyện cấm thuật của Quỷ Cốc phái, thực lực cao thâm khôn lường. Lý Tư dùng Cái Nhiếp làm mồi nhử, dụ Vệ Trang xuất kích.

Xem Phim Tiền Đạo Số 1 - Blue Lock Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yoichi isagi đã bỏ lỡ cơ hội tham dự giải cao trung toàn quốc do đã chuyền cho đồng đội thay vì tự thân mình dứt điểm cậu là một trong 300 chân sút u 18 được tuyển chọn bởi jinpachi ego người đàn ông được hiệp hội bóng đá nhật bản thuê sau hồi fifa world cup năm 2018tiền đạo số 1,xem phim tiền đạo số 1,download tiền đạo số 1,xem online tiền đạo số 1 hd,xem tiền đạo số 1 nhanh,tai phim tiền đạo số 1,blue lock,xem phim blue lock,download blue lock,xem online blue lock hd,xem blue lock nhanh,tai phim blue lock