Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent Bodyguards.Diễn Viên: Jackie Chan,Peng Cheng,Kuo Chung Ching

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent BodyguardsViệt Sub Năm: 1978

Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.

7 Sát Thủ 7 Assassings.Diễn Viên: Tăng Chí Vỹ,Huỳnh Nhật Hoa,Quách Đào,Lữ Lương Vỹ,Mạc Thiếu Thông,Lương Vịnh Kỳ

7 Sát Thủ 7 AssassingsViệt Sub Năm: 2013

Những năm cuối Thanh triều, nội bộ triều đình rối ren, bất ổn. Nội có nông dân khởi nghĩa, quân phiệt dòm ngó lăm lăm. Ngoại có Tây phương âm mưu xâm lược. Để dẹp loạn và chống giặc ngoại xâm, chính phủ nhà Thanh gom góp vạn lạng vàng từ khắp các nơi nhằm tăng quân ngạch, bổ sung quân nhu. Nhưng không ai ngờ rằng trên đường đi chiếc xe chở tiền vàng bị cướp, nhóm cướp tiến vào vùng đại mạc phía Tây. Triều đình lập tức phái binh mã điều tra, từ đó thế lực các phương bắt đầu đối đầu nhau gay gắt,

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Xem Phim Tinh Võ Môn - Fist Of Fury Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về trần chân chen zhen do lý tiểu long thủ vai là đệ tử của hoắc nguyên giáp một nhân vật nổi tiếng của trung hoa người sáng lập ra tinh võ môn được tin sư phụ mất anh lập tức trở về dự tang sư phụ thấy có nhiều ẩn khúc trong cái chết bí ẩn của người thầy trần chân quyết tâm điều tra một mình sau cùng anh phát hiện ra rằng chính những người trong võ quán của nhật đã ra tay dưới sự giúp đỡ của một số tên phản bội trà trộn trong tinh võ môn lần lượt bọn chúng phải trảtinh võ môn,xem phim tinh võ môn,download tinh võ môn,xem online tinh võ môn hd,xem tinh võ môn nhanh,tai phim tinh võ môn,fist of fury,xem phim fist of fury,download fist of fury,xem online fist of fury hd,xem fist of fury nhanh,tai phim fist of fury,bruce lee,lý tử long