Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa Dr Yi Ahn: Dr Mo Clinic.Diễn Viên: Sandara Park,Kim Young Kwang

Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa Dr Yi Ahn: Dr Mo ClinicViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

kể về người phụ nữ và đàn ông hết mình vì tình yêu nhưng đã bị tổn thương và giờ đây họ đang dần tìm cách chữa lành vết thương. Trong phim, Kim Young Kwang là bác sĩ tâm thần học và thôi miên lâm sàng, Dara là nữ chính So Dam, một cô gái văn phòng với tính cách 4D thích giấu khuôn mặt của mình sau mái tóc dài mỗi khi cô thấy thất vọng.

Xem Phim Tình Yêu Của Tôi - Ruk Ter Yord Ruk Thuyết Minh (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc trả thù xuất phát từ lòng yêu thương em gái của vica khi cô em gái đã bất hạnh ra đi vì bị người tình phản bội diễn biến của từng tập phim là lòng thù hận của vica ngày càng sâu sắc hơn đi từ hiểu lầm này đến hiểu lầm kháctình yêu của tôi,xem phim tình yêu của tôi,download tình yêu của tôi,xem online tình yêu của tôi hd,xem tình yêu của tôi nhanh,tai phim tình yêu của tôi,ruk ter yord ruk,xem phim ruk ter yord ruk,download ruk ter yord ruk,xem online ruk ter yord ruk hd,xem ruk ter yord ruk nhanh,tai phim ruk ter yord ruk