Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo Decadence.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo DecadenceViệt Sub Năm: 1992

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên của bộ phim, khán giả đã thấy một khung cảnh lung linh, từ những con phố đèn neon, ánh sáng nhân tạo kỳ lạ của các văn phòng và khách sạn đến ánh sáng mờ vào ban đêm.

Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Chú Chó Dũng Cảm Benji.Diễn Viên: Gabriel Bateman,Kiele Sanchez,Darby Camp,Will Rothhaar

Chú Chó Dũng Cảm BenjiThuyết Minh Năm: 2018

Được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974, phiên bản 2018 của Netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương Benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo. Khi hai đứa trẻ bị bắt, Benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu. Với Benji, chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn, mọi trở ngại đều không quá lớn!

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils Maria.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils MariaViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về Maria Enders (Binoche), một diễn viên sân khấu đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình thì được mời tham gia một vở kịch được tái dàn dựng đã từng mang lại danh tiếng cho cô hai mươi năm trước. Nhưng ngày đó, Maria vào vai Sigrid, một cô gái trẻ đã làm bà chủ của cô ta – Helena trở nên thân bại danh liệt và cuối cùng tự sát. Oái oăm thay, giờ đây thì cô lại phải vào chính vai Helena với số phận bi thảm đó.

Xem Phim Tôi Là Nữ Vương - The Queens Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc sống những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị song hye kyo trần kiều ân và y năng tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim hye kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp tài năng cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bótôi là nữ vương,xem phim tôi là nữ vương,download tôi là nữ vương,xem online tôi là nữ vương hd,xem tôi là nữ vương nhanh,tai phim tôi là nữ vương,the queens,xem phim the queens,download the queens,xem online the queens hd,xem the queens nhanh,tai phim the queens,trần kiều ân,song hye kyo,ổ quân mai