Koroshi Ai Love Of Kill

Koroshi Ai Love Of KillViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và cô ấy là mục tiêu của anh ấy. Bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người, cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấy?

Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy AtaraxiaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?

Xem Phim Tokurei Sochi Dantai - Stella Jogakuin Koutou Ka C3 Bu Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con nhóc năm nhất mới vào trường gia nhập vào clb súng ống chuyên chơi survival chuyện gì sẽ đến tiếp theo xem film sẽ rõtokurei sochi dantai,xem phim tokurei sochi dantai,download tokurei sochi dantai,xem online tokurei sochi dantai hd,xem tokurei sochi dantai nhanh,tai phim tokurei sochi dantai,stella jogakuin koutou ka c3 bu,xem phim stella jogakuin koutou ka c3 bu,download stella jogakuin koutou ka c3 bu,xem online stella jogakuin koutou ka c3 bu hd,xem stella jogakuin koutou ka c3 bu nhanh,tai phim stella jogakuin koutou ka c3 bu