Không Khuất Phục Unbroken

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

Bài Ca Người Lính Ballad Of A Soldier.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Bài Ca Người Lính Ballad Of A SoldierViệt Sub Năm: 1959

Баллада о солдате do xưởng phim Mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của Điện ảnh Xô Viết do đạo diễn Grigori Chukhrai đạo diễn. Bộ phim là một trong số ít các phim Liên Xô nổi tiếng ở nước ngoài. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nhân vật chính là chàng lính trẻ Alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anh.

Xem Phim Trận Chiến Rzhev - Rzhev Thuyết Minh (2019) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến tranh với nhiều cảnh chiến đấu mãn nhãn lột tả hết sự khốc liệt và tàn nhẫn của chiến tranh với những con người những số phận nhỏ bé bị xoáy vào cuộc chiến đó là anh chàng kostya gan dạ nhưng cũng hết sức lẻm lỉnhtrận chiến rzhev,xem phim trận chiến rzhev,download trận chiến rzhev,xem online trận chiến rzhev hd,xem trận chiến rzhev nhanh,tai phim trận chiến rzhev,rzhev,xem phim rzhev,download rzhev,xem online rzhev hd,xem rzhev nhanh,tai phim rzhev