Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Cổng Chiến Binh The Warriors Gate.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Cổng Chiến Binh The Warriors GateThuyết Minh Năm: 2016

Cổng Chiến Binh kể về cuộc phiêu lưu của Jack Bronson (Uriah Shelton) trở về vùng đất cổ đại môt cách đầy bí ẩn. Tại đây, Jack phải vận dụng những kĩ năng video game của mình để giải cứu công chúa khỏi tay của Arun (Dave Bautista). Từ một cậu bé nhút nhát, Jack buộc phải đối mặt với kẻ ác để trở thành một chiến binh thực sự.

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Xem Phim Trò Chơi Ác Quỷ - The Bye Bye Man Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người bạn vướng vào sự kiện kinh hoàng của bye bye man một biểu tượng bí ẩn là căn nguyên ác quỷ đằng sau những hành vi ghê tởm nhất của con ngườitrò chơi ác quỷ,xem phim trò chơi ác quỷ,download trò chơi ác quỷ,xem online trò chơi ác quỷ hd,xem trò chơi ác quỷ nhanh,tai phim trò chơi ác quỷ,the bye bye man,xem phim the bye bye man,download the bye bye man,xem online the bye bye man hd,xem the bye bye man nhanh,tai phim the bye bye man