Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của Agetarou , một người có đam mê lớn về â nhac và ước muốn trở thành một DJ nổi tiếng.Anh làm quản lí và giao hàng ở một nhà hàng của gia đình, thế nhưng đó là những công việc bất đắc dĩ và anh không hứng thú lắm với những công việc như thế này, những công việc với anh nó khô khan và nhàm chán.

Trauma Therapy Psychosis

Trauma Therapy PsychosisChưa Sub Năm: 2023

Đạo sư Tobin Vance, một người tự lực, bị trục xuất đến Vương quốc Anh để tránh sự truy đuổi tại Hoa Kỳ. Tại đây, ông bắt đầu tổ chức các buổi khóa tu tâm linh, được hỗ trợ bởi trợ lý Elizabeth và học trò John.

Vào Hư Không Enter Nowhere

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon Inside.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon InsideChưa Sub Năm: 2013

Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.

Xem Phim Trò Chơi Gọi Hồn - Ouija Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh một nhóm bạn trẻ vô tình đánh thức hồn ma quyền năng trong chiếc bàn chơi cổ xưa buộc phải đương đầu với nhiều nỗi sợ hãi kinh hoàng đến từ thế giới bên kia tác phẩm không sử dụng ngôi sao hạng a mà thay vào đó chỉ sử dụng những diễn viên còn ít tên tuổi như olivia cooke ana coto daren kagasoff douglas smithtrò chơi gọi hồn,xem phim trò chơi gọi hồn,download trò chơi gọi hồn,xem online trò chơi gọi hồn hd,xem trò chơi gọi hồn nhanh,tai phim trò chơi gọi hồn,ouija,xem phim ouija,download ouija,xem online ouija hd,xem ouija nhanh,tai phim ouija,olivia cooke,ana coto,daren kagasoff,douglas smith