Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Xác Chết Hồi Sinh Unrest.Diễn Viên: Joshua Alba,Scot Davis,Corri English

Xác Chết Hồi Sinh UnrestThuyết Minh Năm: 2006

Nằm trong chùm phim "After Dark Horror Fest: 8 Films to Die For",bộ phim lấy nội dung câu chuyện xoay quanh 4 thực tập sinh y khoa trong một nhà xác, nơi hằng ngày họ làm việc với những xác người nhưng cho đến 1 ngày, 1 trong số 4 sinh viên đó chợt có những ảo giác lạ

Tổn Thương Trauma.Diễn Viên: Joshua Alba,Scot Davis,Corri English

Tổn Thương TraumaViệt Sub Năm: 1993

Một nam thanh niên cố gắng giúp một cô gái tuổi teen tìm ra kẻ giết người hàng loạt đã sát hại cha mẹ cô trước khi kẻ giết người đuổi theo họ.

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green Inferno.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green InfernoThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

Xem Phim Trò Chơi Nguy Hiểm - Caught Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ allie cùng sự giúp sức của em gái bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp ban đầu nó chỉ là một trò đùa nhưng tình hình đã không kiểm soát được sabrina lửa hận bị phản bội cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mìnhtrò chơi nguy hiểm,xem phim trò chơi nguy hiểm,download trò chơi nguy hiểm,xem online trò chơi nguy hiểm hd,xem trò chơi nguy hiểm nhanh,tai phim trò chơi nguy hiểm,caught,xem phim caught,download caught,xem online caught hd,xem caught nhanh,tai phim caught