Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Thánh Maud Saint Maud.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Xem Phim Trò Chơi Quỷ Quái - The Devils In The Details Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ có 7 phút ở nogales arizona nhưng thomas conrad phải đối mặt với những sự kiện không thể quên được trong cuộc đời anh khi bị cuốn vào một cuộc đấu của những băng đảng buôn bán ma túy mexicotrò chơi quỷ quái,xem phim trò chơi quỷ quái,download trò chơi quỷ quái,xem online trò chơi quỷ quái hd,xem trò chơi quỷ quái nhanh,tai phim trò chơi quỷ quái,the devils in the details,xem phim the devils in the details,download the devils in the details,xem online the devils in the details hd,xem the devils in the details nhanh,tai phim the devils in the details,ray liotta,emilio rivera,joel mathews