Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Võ Đài Đông Nam Á The Quest.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Roger Moore,James Remar

Võ Đài Đông Nam Á The QuestViệt Sub Năm: 1996

Tại một quán bar trong thời hiện đại, một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ. Không lâu sau, một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng. Ngạc nhiên, người phục vụ hỏi ông ta là ai. Người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mình.

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary Assassin.Diễn Viên: Ngô Kinh,Celina Jade And Kara Hui

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary AssassinThuyết Minh Năm: 2008

Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.

Xem Phim Trò Chơi Sát Thủ - Assassination Game Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brazil và roland flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới nhưng không biết đến nhau trong khi flint là một tay thiện xạ bậc thầy brazil cũng không kém lành nghề với một con dao hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy được hỗ trợ do cơ quan deatrò chơi sát thủ,xem phim trò chơi sát thủ,download trò chơi sát thủ,xem online trò chơi sát thủ hd,xem trò chơi sát thủ nhanh,tai phim trò chơi sát thủ,assassination game,xem phim assassination game,download assassination game,xem online assassination game hd,xem assassination game nhanh,tai phim assassination game,jean claude van damme,scott adkins,kevin chapman