Tình Say Tamara Drewe.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Tình Say Tamara DreweViệt Sub Năm: 2010

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.

Không Gia Đình Remi, Nobodys Boy.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Không Gia Đình Remi, Nobodys BoyThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện về cậu bé mồ côi Remi. Sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh.

Đến Với Anh Coming For You.Diễn Viên: Trịnh Khải,Hạ Như Chi,Lâm Tông Nhâ

Đến Với Anh Coming For YouViệt Sub Năm: 2012

Đây là một bộ phim kể về câu chuyện tình yêu nơi eo biển, câu chuyển kể về cuộc đời kỳ lạ phát sinh giữa nơi non nước cũng kỳ lạ.Cô gái Đài Loan Tạ Di Giai (Hạ Như Chi đóng) đã quen với người già cô quạnh là lão Thủy Phát (Lâm Tông Nhân đóng) trong một lần làm nghĩa vụ. Để giúp đỡ cụ hoàn thành ước nguyện đoàn viên trở về quê cũ, cô đã đến quê của cụ là Ninh Châu ở Trung Quốc. Lam Mai Mỹ (Hoắc Nê Phương đóng) là con gái của ông chủ một công ty du lịch, cô thích anh chàng nhiếp ảnh gia dân gian

Bất Khả Xâm Phạm Unbreakable.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Bất Khả Xâm Phạm UnbreakableThuyết Minh Năm: 2000

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

Xem Phim Trò Chơi Trốn Tìm - Hide And Seek Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tử trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp cơm áo không lo anh là người có bệnh thích sạch sẽ một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình tử dương đã mất tích mấy tháng rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tíchtrò chơi trốn tìm,xem phim trò chơi trốn tìm,download trò chơi trốn tìm,xem online trò chơi trốn tìm hd,xem trò chơi trốn tìm nhanh,tai phim trò chơi trốn tìm,hide and seek,xem phim hide and seek,download hide and seek,xem online hide and seek hd,xem hide and seek nhanh,tai phim hide and seek