Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Quái Xế Baby Baby Driver.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Người Giải Mã The Imitation Game.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Người Giải Mã The Imitation GameViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời nhà toán học người Anh Alan Turing huyền thoại, người được xem là đã cứu hàng ngàn sinh mạng vô tội trong thế chiến thứ 2 với quân phát xít Đức. Đi sâu vào bộ phim khán giả

Xem Phim Truy Sát Carter - Get Carter Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người ireland nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ nhận được tin người anh trai richie quản lý một hộp đêm chết trong một vụ tai nạn xe tảitruy sát carter,xem phim truy sát carter,download truy sát carter,xem online truy sát carter hd,xem truy sát carter nhanh,tai phim truy sát carter,get carter,xem phim get carter,download get carter,xem online get carter hd,xem get carter nhanh,tai phim get carter,sylvester stallone,rachael leigh cook,miranda richardson