Nạn Đói 1942 Back To 1942.Diễn Viên: Tim Robbins,Xuejian Li,Wei Fan,Xuejian Li,Adrien Brody,Daoming Chen,Alfred Hsing

Nạn Đói 1942 Back To 1942Việt Sub Năm: 2012

70 năm sau khi nạn đói khủng khiếp khiến 3 triệu người dân Trung Quốc mất mạng, nỗi ám ảnh về cái đói vẫn khó lòng gột sạch trong tâm trí những người dân Trung Quốc. Theo như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, bộ phim 1942 (Back to 1942) là “một bài học lịch sử cần thiết” về thảm họa này. Nhà biên kịch danh tiếng Mã Vị Đô cũng gọi đây là một “tác phẩm có trách nhiệm về những năm vô trách nhiệm” tại Trung Quốc.

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers Game.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers GameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?

Sức Mạnh Tình Yêu Kites.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Steven Michael Quezada And Bárbara Mori

Sức Mạnh Tình Yêu KitesViệt Sub Năm: 2010

Một người đàn ông tìm kiếm người bị thương cho người yêu của mình trong sa mạc Mexico trong khi chạy trốn khỏi cảnh sát, thợ săn tiền thưởng, và những người khác.

Tuổi Teen Nổi Loạn Lol.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Tuổi Teen Nổi Loạn LolThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.

Tình Yêu Đến Love Happens.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Aaron Eckhart And Dan Fogler

Tình Yêu Đến Love HappensViệt Sub Năm: 2009

Một goá vợ có cuốn sách về ứng phó với sự mất mát biến anh ta thành một guru tự giúp đỡ bán chạy nhất, rơi cho bán hoa khách sạn nơi hội thảo của ông được đưa ra, chỉ để tìm hiểu rằng ông đã không thực sự phải đối mặt với vợ mình đi qua.

Xem Phim Truy Tìm Người Hoàn Hảo 2 - Finding Mr. Right 2: Cuốn Sách Tình Yêu Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giảo gia thang duy đóng 15 tuổi đã theo cha di cư đến macau và sinh sống tại đó còn trở thành nhân viên của sòng bạc đại ngưu ngô tú ba đóng 14 tuổi qua mỹ và lớn lên tại đó là một môi giới bất động sảntruy tìm người hoàn hảo 2,xem phim truy tìm người hoàn hảo 2,download truy tìm người hoàn hảo 2,xem online truy tìm người hoàn hảo 2 hd,xem truy tìm người hoàn hảo 2 nhanh,tai phim truy tìm người hoàn hảo 2,finding mr right 2,cuốn sách tình yêu,xem phim finding mr right 2,cuốn sách tình yêu,download finding mr right 2,cuốn sách tình yêu,xem online finding mr right 2,cuốn sách tình yêu hd,xem finding mr right 2,cuốn sách tình yêu nhanh,tai phim finding mr right 2,cuốn sách tình yêu,wei tang,xiubo wu,liu zhihong