Gia Đình Familiye.Diễn Viên: Arnel Taci,Violetta Schurawlow,Kubilay Sarikaya

Gia Đình FamiliyeViệt Sub Năm: 2017

Familiye kể câu chuyện về một người sau khi ra tù phải chăm sóc hai em trai. Một trong số đó là người nghiện cờ bạc, người còn lại mắc Hội chứng Down.

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The World.Diễn Viên: Arnel Taci,Violetta Schurawlow,Kubilay Sarikaya

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The WorldThuyết Minh Năm: 2020

Năm năm sau khi Nội chiến kết thúc, Thuyền trưởng Jefferson Kyle Kidd, một cựu chiến binh của ba cuộc chiến, di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác với tư cách là một người kể những câu chuyện hư cấu, chia sẻ tin tức về các tổng thống và nữ hoàng, những mối thù hiển hách, những thảm họa tàn khốc , và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn từ những vùng xa của thế giới.

Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission Cleopatra.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Christian Clavier,Jamel Debbouze

Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission CleopatraViệt Sub Năm: 2002

Nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của Ai Cập đánh cược với Quốc vương Ceasar Roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng. Nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi, thế là mọi niềm hy vọng dồn vào Numerobis. Chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già Druid Panaramix từ xứ Galia.

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Christian Clavier,Jamel Debbouze

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Xem Phim Truy Tìm Phép Thuật - Onward Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị để tìm kiếm các ma thuật còn sót lại trên thế giới của hai anh em yêu tinh ian và barleytruy tìm phép thuật,xem phim truy tìm phép thuật,download truy tìm phép thuật,xem online truy tìm phép thuật hd,xem truy tìm phép thuật nhanh,tai phim truy tìm phép thuật,onward,xem phim onward,download onward,xem online onward hd,xem onward nhanh,tai phim onward