Nhân Chứng Phần 1 Eyewitness Season 1.Diễn Viên: Gil Bellows,Warren Christie,Aidan Devine

Nhân Chứng Phần 1 Eyewitness Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

hai chàng thiếu niên Lukas và Philip, họ hẹn gặp tại một cabin rồi tình cờ chứng kiến một vụ giết người đẫm máu và thoát chết trong gang tấc. Vừa phải che giấu mối quan hệ, vừa phải sống trong lo sợ bị kẻ sát nhân tìm thấy, họ sớm nhận ra rằng, khi chứng kiến một sự việc kinh hoàng, cuộc đời họ sẽ hoàn toàn thay đổi.

Cổ Kính The Ancient Mirror.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Cổ Kính The Ancient MirrorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/30)

Nữ phóng viên Lục Thiển Thiền Trong một chuyến công tác đã đến cổ trấn Long Xuyên, nghe kể về truyền thuyết tình yêu đẹp nhưng đầy đau thương của linh nữ Thạch Dao vào 11 năm trước. Trong quá trình điều tra, Lục Thiển Thiển phát hiện những câu chuyện kinh người, trẻ em trong thôn liên tiếp chết đi, ngay cả bản thân cũng bị lời nguyền khống chế. Đứng sau tất cả chính là oan hồn bị phong ấn nhiều năm của Thạch Dao.

Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Xem Phim Truy Tìm Sát Nhân - Voice (Bản Thái) Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc truy lùng tên sát nhân của thám tử và chuyên gia âm thanh nam chính là một thám tử nổi tiếng phá được rất nhiều vụ án lớn tuy nhiên sau khi vợ mình bị giết bởi một kẻ sát nhân hàng loạt cuộc đời anh bắt đầu xuống dốctruy tìm sát nhân,xem phim truy tìm sát nhân,download truy tìm sát nhân,xem online truy tìm sát nhân hd,xem truy tìm sát nhân nhanh,tai phim truy tìm sát nhân,voice bản thái,xem phim voice bản thái,download voice bản thái,xem online voice bản thái hd,xem voice bản thái nhanh,tai phim voice bản thái