Chuyến Đi Đáng Nhớ Ajoomma.Diễn Viên: Tully Banta,Cain,Ben Barnes,Paul Ben,Victor

Chuyến Đi Đáng Nhớ AjoommaViệt Sub Năm: 2023

Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.

Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Mật Mã Enigma Enigma.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Mật Mã Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2011

Một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêu.

Xem Phim Tuổi Trẻ Của John Lennon - Nowhere Boy Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một biên niên sử của năm đầu tiên của john lennon tập trung chủ yếu ở tuổi vị thành niên của mình và mối quan hệ của mình với dì nghiêm khắc của ông mimi đấng đã khiến ngàituổi trẻ của john lennon,xem phim tuổi trẻ của john lennon,download tuổi trẻ của john lennon,xem online tuổi trẻ của john lennon hd,xem tuổi trẻ của john lennon nhanh,tai phim tuổi trẻ của john lennon,nowhere boy,xem phim nowhere boy,download nowhere boy,xem online nowhere boy hd,xem nowhere boy nhanh,tai phim nowhere boy,aaron taylor,johnson,kristin scott thomas and anne,marie duff