Spice And Wolf Special Gia Vị Và Sói: Sói Thánh

Spice And Wolf Special Gia Vị Và Sói: Sói ThánhViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/2)

Horo bị sốt... Spice and Wolf (狼と香辛料 Ōkami to Kōshinryō?, lit. Wolf and Spice) is a Japanese light novel series written by Isuna Hasekura, with illustrations by Jū Ayakura. ASCII Media Works published 17 novels between February 2006 and July 2011 under their Dengeki Bunko imprint. ASCII Media Works reported that as of October 2008, over 2.2 million copies of the first nine novels have been sold in Japan.

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys Ii

Tenkuu No Shinden: Adol Christine No Bouken Castle In The Heavens: Ancient Books Of Ys IiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 4/4)

Chuyển thể từ phần game thứ 2 và tiếp nối ngay sau sự kiện phần 1 với nét vẽ đẹp hơn, những trận chiến hoành tráng hơn, nội dung đen tối hơn và nhạc nền vẫn tuyệt như vậy. Sau khi đánh bại Dark Fact, Adol được đưa tới vùng đất Ys thật sự đang lơ lửng trên bầu trời. Định mệnh của cậu giờ mới bắt đầu.

Nozo X Kimi Nozomi X Kimio

Nozo X Kimi Nozomi X KimioViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Định vào bắt 2 thằng đang “thẩm du” đồ nữ sinh để trong phòng, cậu main lại bị nhốt ngược lại và trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, cậu ấy đã lao vào tủ để đồ để núp và vô tình được thấy cảnh xuân. Nhưng quá đen cho chàng ta đã bị Nozomi chủ của tủ đồ bắt gặp và thế là nàng ta lập lời thề.

Rozen Maiden Ova Ouverture

Rozen Maiden Ova OuvertureViệt Sub Năm: 2006 (Tập 2/2)

Thời gian của cậu chuyện là đâu đó ngay sau khi tấm màn của Alice Game được kéo lên, nhóm của Shinku trở về. Và rồi có vài chuyện xảy ra, Shinku cư xử một cách khó hiểu, thế là những chuyện trong quá khứ được hé mở.

Xem Phim Uncensored Ikkitousen - Great Guardians Specials Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

synonyms ikkitousen great guardians ova japanese 一騎当千 great guardians uncensored ikkitousen great guardians dvd comedy specialsuncensored ikkitousen,xem phim uncensored ikkitousen,download uncensored ikkitousen,xem online uncensored ikkitousen hd,xem uncensored ikkitousen nhanh,tai phim uncensored ikkitousen,great guardians specials,xem phim great guardians specials,download great guardians specials,xem online great guardians specials hd,xem great guardians specials nhanh,tai phim great guardians specials