Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Manh Chiến Blind War.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Xem Phim Ứng Cứu Tiên Phong - Peak Rescue Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

công ty bảo mật đã gửi một vệ sĩ riêng do han hao đứng đầu tới đông nam á để bảo vệ khách hàng aries nhưng han hao phát hiện ra rằng khách hàng bí ẩn aries hóa ra là người vợ không thể giải thích của mình xu bing sau khi thử thách mối quan hệ giữa hai người trở lại okứng cứu tiên phong,xem phim ứng cứu tiên phong,download ứng cứu tiên phong,xem online ứng cứu tiên phong hd,xem ứng cứu tiên phong nhanh,tai phim ứng cứu tiên phong,peak rescue,xem phim peak rescue,download peak rescue,xem online peak rescue hd,xem peak rescue nhanh,tai phim peak rescue