Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High School

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High SchoolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.

Hibike! Euphonium Sound! Euphonium

Hibike! Euphonium Sound! EuphoniumViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Ova/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Keiki Kiryuu là một cậu học sinh trung học bình thường, chưa từng có bạn gái kể từ lúc “cha sinh mẹ đẻ” đến giờ. Câu chuyện cũng không có gì đáng nói, cho đến khi cậu nhận được một lá thư tình từ một người giấu tên. Lá thư ấy cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc nó được gửi kèm theo một chiếc quần xì màu trắng.

Xem Phim Upotte!! - うぽって!! Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một thầy giáo do vài sai sót nhỏ nên được chuyển về một học viện nơi mà tất cả nữ sinh đều là những khẩu súng và có tài thiện xạ đỉnh caoupotte,xem phim upotte,download upotte,xem online upotte hd,xem upotte nhanh,tai phim upotte,うぽって,xem phim うぽって,download うぽって,xem online うぽって hd,xem うぽって nhanh,tai phim うぽって