Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua Jai.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua JaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

kể về hành trình tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Chàng trai Narang sinh ra trong nghèo đói, được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi. Narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng Narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun Chai, kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây ra.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Trương Nghệ Mưu,Châu Tấn,Chu Á Văn,Củng Lợi,Khương Văn

Cao Lương Đỏ Red SorghumThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 60/60)

Bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong. Ngày lên kiệu hoa, cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh, mà sau này đã trở thành tư lệnh Dư Chiêm Ngao, người anh hùng phục kích đoàn xe Nhật. Ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướp.

Tình Yêu Ẩn Dấu Luk Tan Loy Kaew.Diễn Viên: Kumawat Perawat,Singha Sonya,Pichitra Nahathai

Tình Yêu Ẩn Dấu Luk Tan Loy KaewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/??)

người thừa kế của ngân hàng thủ đô Kaew là biên tập viên của tạp chí Dnine Do hiểu lầm nên Kaew nghĩ Anawin là người lái xe. Anawin đầu tiên chỉ muốn trêu Kaew nên đóng giả làm người lái xe. Sau đó anh nảy sinh tình cảm với Kaew và quyết định đóng vai người làm vườn để thử lòng cô.

Dòng Đời Lưu Lạc Lost Children.Diễn Viên: Gardo Versoza,Lani Mercado,Maxene Magalona,Raymond Bagatsing

Dòng Đời Lưu Lạc Lost ChildrenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 43/52)

cuộc đời của 5 đứa trẻ có một hoàn cảnh hết sức đặc biệt, các anh em trong gia đình đều lưu lạc ở nhiều nơi để mà tìm cho mình một cuộc sống mưu sinh đúng nghĩa, khi cha mẹ chúng cãi nhau và năm mẹ con họ cùng dắt nhau ra đường bởi người cha phụ bạc Froilan, chính vì sự lạc lối của cha nên các anh em của Shine phải chịu cảnh bị dòng đời đưa đẩy như vậy

Xem Phim Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh kang gon joo ji hoon một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa vì để cứu cháu trai mình da in anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên đồng hành cùng kang won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là shin so young jin se yunvật thể bí ẩn,xem phim vật thể bí ẩn,download vật thể bí ẩn,xem online vật thể bí ẩn hd,xem vật thể bí ẩn nhanh,tai phim vật thể bí ẩn,vật chứng,item,xem phim vật chứng,item,download vật chứng,item,xem online vật chứng,item hd,xem vật chứng,item nhanh,tai phim vật chứng,item