Phi Vụ Cuối Cùng The Adventurers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Tịnh Sơ,Thư Kỳ,Jean Reno

Phi Vụ Cuối Cùng The AdventurersThuyết Minh Năm: 2017

Tên trộm khét tiếng Trương Đan trong một lần hành động gặp phải đối thủ khiến phi vụ thất bại rồi anh bị bắt vào tù. Sau 5 năm bị giam giữ, Trương Đan được phóng thích. Anh liền hợp tác cùng đồng bọn cũ, Tiểu Bảo, và tay lính mới Diệp Hồng liên tiếp thực hiện thành công nhiều phi vụ ngay dưới mũi của Pierre , thám tử người Pháp đã truy bắt anh suốt nhiều năm qua.

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Hiểm Nguy Ở Bangkok Bangkok Dangerous.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlie Yeung,Shahkrit Yamnarm

Hiểm Nguy Ở Bangkok Bangkok DangerousViệt Sub Năm: 2008

Cuộc đời của một sát thủ giấu tên đã có một chuyển biến bất ngờ khi anh hành trình đến Thái Lan để Hoàn thành một hợp đồng ám sát. Joe (Nicolas Cage), Một kẻ giết người tàn nhẫn, Hắn đến Bangkok để Thi hành bốn bản hợp đồng cho tên tội phạm khét tiếng tên là Surat, hắn thuê Kong (Shahkrit Yamnarm), Một tên rác rưỡi trên phố và chuyên móc túi, để chạy việc vặt cho hắn với mục đích che đậy dấu vết của hắn bằng cách giết hắn khi nhiệm vụ gần hoàn thành.Lạ thay, Joe, Một con sói cô đơn, thay vì tìm

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Xem Phim Vi Rút I - Virus I Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng lingesan một vận động viên thể hình anh ta đã ra sức tập luyện cả ngày và đêm để giành được giải nhất trong cuộc thi thể hìnhvi rút i,xem phim vi rút i,download vi rút i,xem online vi rút i hd,xem vi rút i nhanh,tai phim vi rút i,virus i,xem phim virus i,download virus i,xem online virus i hd,xem virus i nhanh,tai phim virus i