Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American Legend.Diễn Viên: Jason Patric,Gene Hackman,Robert Duvall

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American LegendViệt Sub Năm: 1993

Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.

Chết Mòn As I Lay Dying.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Chết Mòn As I Lay DyingViệt Sub Năm: 2013

Vào những năm 1930, nó là câu chuyện về cái chết của Addie Bundren và nhiệm vụ của gia đình để tôn vinh cô muốn được chôn cất tại thị trấn gần đó Jefferson.

Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Xem Phim Võ Sư Cuối Cùng - The Last Dragon Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại thành phố new york một chàng trai trẻ tìm kiếm một võ sư để đạt được cấp độ tinh thông cuối cùng của môn võ thuật được gọi là glowvõ sư cuối cùng,xem phim võ sư cuối cùng,download võ sư cuối cùng,xem online võ sư cuối cùng hd,xem võ sư cuối cùng nhanh,tai phim võ sư cuối cùng,the last dragon,xem phim the last dragon,download the last dragon,xem online the last dragon hd,xem the last dragon nhanh,tai phim the last dragon