Tổn Thương Trauma

Tổn Thương TraumaViệt Sub Năm: 1993

Một nam thanh niên cố gắng giúp một cô gái tuổi teen tìm ra kẻ giết người hàng loạt đã sát hại cha mẹ cô trước khi kẻ giết người đuổi theo họ.

Sát Nhân Lưỡi Cưa Leatherface.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Sát Nhân Lưỡi Cưa LeatherfaceThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).

Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Khu Vườn Sói Wolf Garden.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

Tiếng Thét 1 Scream 1.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tiếng Thét 1 Scream 1Việt Sub Năm: 1996

Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.

Xem Phim Vụ Cướp Dã Man - Kidnapped Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jaime marta vợ và con gái tuổi teen của họ isa duy chuyển đến một ngôi nhà mơ ước madrid và họ lên kế hoạch cho một bữa ăn tối của gia đình để ăn mừng ra khỏi màu xanh ba tên trộm đội mũ trùm đầu bạo lực phá vỡ trong căn nhà của họ và giữ các con tin marta và ê sai trong khi lãnh đạo của họ đi đến ngân hàng với jaime để rút tiền từ các tài khoản ngân hàng gia đình trong một đêm bi thảm của khủng bốvụ cướp dã man,xem phim vụ cướp dã man,download vụ cướp dã man,xem online vụ cướp dã man hd,xem vụ cướp dã man nhanh,tai phim vụ cướp dã man,kidnapped,xem phim kidnapped,download kidnapped,xem online kidnapped hd,xem kidnapped nhanh,tai phim kidnapped,fernando cayo,manuela vellés,ana wagener